trung tam gia su

Monday, July 15, 2013

Những điểm giống nhau giữa Ngọc Trinh và … Phi Thanh Vân

Monday, July 15, 2013

Từ da nâu sang da trắng

Phi Thanh Vân da nâu đã thành thương hiệu, điều đó ai cũng rõ qua ca khúc thảm hoạ "da nâu" của cô. Gần đây, để thay đổi hình tượng và "hot" hơn trong showbiz, cô nàng đã chuyển qua làn da trắng bóc. Để có được làn da trắng cô nàng đã phải tiêu tốn không ít tiền của và thời gian. Tuy nhiên, mục đích của cô không thành công lắm, với gương mặt thô của cô, làn da nâu thích hợp hơn. Và sau rất nhiều công sức đầu tư, Phi Thanh Vẫn vẫn là thảm hoạ chứ chưa thể thành búp bê.



Phi Thanh Vân tốn 2 tỷ cho công cuộc da nâu chuyển sang da trắng

Ngọc Trinh có làn da trắng cũng trở thành thương hiệu, chính cô từng tự hào với làn da trắng không tỳ vết của mình. Nhưng trước khi nổi tiếng và có được làn da trắng đó, cô cũng từng sở hữu làn da nâu. Nếu cứ giữ mãi làn da nâu nguyên gốc thuở nào, Ngọc Trinh chắc có lẽ không nổi tiếng như ngày hôm nay.



Ngọc Trinh trước đây cũng có làn da nâu đen

Chỉ là chuyện màu da, nhưng cũng khiến cho hai cô nàng nổi danh trong showbiz Việt, có điều, Ngọc Trinh may mắn hơn khi phù hợp với làn da trắng và trung thành cùng nó.

Có những phát ngôn … "đề đời"

"Em có một ước ao, em có một khát khao, làn da nâu" là câu hát trong ca khúc Da nâu của Phi Thanh Vân, mặc dù không phát là phát ngôn nhưng câu hát này đã thay cho điều cô muốn nói. Những lời lẽ nhạt nhẽo trong bài hát không có ý nghĩa đã khiến cho khán giả nhớ mãi và chế diễu cô. Khi nhắc tới Phi Thanh Vân, có lẽ, chẳng ai quên được phát ngôn này.

Ngoài ra, cô cũng có không ít những phát biểu với báo chí khiến cộng đồng mạng phải xôn xao trong một khoảng thời gian như : Tôi chỉ đẹp khi hở, Không dám hát thì … hèn lắm, tôi thích tất cả các biệt danh scandal thị phí gắn cho mình …Mỗi lần như thế cái tên Phi Thanh Vân lại "hot" lên một thời gian

Những phát ngôn của Ngọc Trinh còn thuộc hàng cao hơn và có lẽ được xếp vào "top", chỉ với phát ngôn đó thôi cũng đảm bảo cho sự xuất hiện của Ngọc Trinh ở đâu là ở đó nổi bật. "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à ?", "Yêu em tốn lắm"... là hai câu nói có lẽ không ai không biết khi nhắc đến Ngọc Trinh, đây thực sự là những phát ngôn để đời của cô.

Tay ngang dù không có khả năng và bị nén đá

Phi Thanh Vân vào showbiz với vai trò là người mẫu, nổi lên với vai diễn Phương Trinh trong phim "cô gái xấu xí", từ đó, cô được biết đến là một diễn viên. Ở vai trò diễn viên, cô tỏ ra rất thích hợp với những vai diễn cũng khá giống với cô ở ngoài đời.


Phi Thanh Vân hát là nỗi hoảng sợ của nhiều người

Đang thành công với sự nghiệp diễn viên, bắt chước theo nhiều người, cô nàng cũng tay ngang sang làm ca sĩ và ngay lập tức bị cho là thảm hoạ. Cô không hề có khả năng ca hát cho dù có luyện tập thanh nhạc, sau nhiều năm đeo đuổi sự nghiệp này, cô nàng vẫn không thoát khỏi cái danh thảm hoạ. Mỗi một lần hát trở lại là lại bị "ném đá" không tiếc tay nhưng cô nàng vẫn rất "mặt trơ". Tuy nhiên, ca hát là phục vụ cho công chúng mà tất cả khán giả đều quay mặt, bịt tai thì chẳng có ca sỹ nào trụ nổi.



Ngọc Trinh trong một cảnh của "Hit: Hoàng tử và Lọ lem"

Là người mẫu bikini, Ngọc Trinh sống quá đủ, cô không cần bươn chải sang bất kỳ nghề nào khác và mỗi một lần phát ngôn là một lần "nổi bần bật" trở lại nên Ngọc Trinh thật sự không cần tay ngang.

Thế nhưng, gần đây, cô nàng lại nhận lời tham gia một bộ phim. Và dù bộ phim chưa được công chiếu nhưng Ngọc Trinh đã bị chê quá nhiều. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim "Hit : Hoàng tử và Lọ lem" nhưng cư dân mạng đã soi và vạch ra rất nhiều điểm không đạt của nữ hoàng nội y trong bộ phim. Chưa kể, nhiều người tỏ ra ái ngại cho rằng khả năng của Ngọc Trinh sẽ cho ra một diễn xuất khó chấp nhận.

Lần đầu đóng phim sau rất nhiều lời mời, nhưng xem ra, Ngọc Trinh chọn lĩnh vực tay ngang không chuẩn và cũng chịu chung số phận như cô nàng "dao kéo" da nâu Phi Thanh Vân.
Rose Phan
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment