trung tam gia su

Thursday, July 11, 2013

Hotgirl Trâm Anh "thở phào" vì đề thi dễ

Thursday, July 11, 2013

Các thí sinh vừa hoàn thành bài thi môn Địa (khối C) và môn Toán (khối B,D). Theo nhận xét của nhiều thí sinh thì đề Địa tương đối dễ. Nhiều câu liên quan đến vấn đề Biển và hải đảo. Các câu hỏi đều bám sát kiến thức cơ bản trong SGK. Hotgirl Trâm Anh thi vào khoa Quản lý nhà nước của HV Báo chí & Tuyên truyền, cô bạn bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái: "Em  tự tin với môn Địa và  ước lượng được khoảng 7 điểm, trong đó có câu hỏi về biển đông rất thời sự nhưng hơi nhạy cảm". Trong khi đó có khá nhiều thí sinh lại thích thú với đề thi này bởi biển Đông và vấn đề nóng và thực tế. Trước đó, vấn đề biển Đông cũng được đưa vào kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.




Trâm Anh giản dị đi thi Đề Toán khối B năm nay cũng được nhiều thí sinh đánh giá là không khó, chỉ có duy nhất câu thứ 5 về bất đẳng thức và câu xác suất tương đối khó, có tính phân loại học sinh, mỗi câu một điểm. Đối với môn Toán khối D, nhiều thí sinh nhận định đề năm nay tương đối dễ. Trong 9 câu hỏi có khoảng 3 câu khó mang tính chất phân loại thí sinh.


 

Cô Giằng Thị Dơ - dân tộc Thái Đen (Sơn La) đưa con đi thi khoa Triết ở HV BC &TT. Cô cho biết khi ra HN, hai mẹ con nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của sinh viên tình nguyện nên không gặp khó khăn gì. Cô vội vàng đứng dậy đón khi thấy con ra khỏi phòng thi.
Kim Ngưu
Ảnh: Hồng Minh
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment