trung tam gia su

Tuesday, July 2, 2013

Giới thiệu về trung tâm gia sư HCM

Tuesday, July 2, 2013

Hiện nay tính riêng ở khu vực nội thành, thành phố Hồ Chí Minh,đã có trên dưới 100 trung tâm gia sư đang hoạt động. Mạnh nhất là vào các dịp tựu trường,hay sắp đến các kỳ thi học kỳ 1,2,thi tốt nghiệp,ĐH,cao đẳng.Nhiều trung tâm gia sư tại HCM như thế Phụ Huynh có nhiều sự lựa chọn cho  mình về chất lượng gia sư,  trình độ giáo viên.


Chúng tôi khẳng chất lượng tốt nhất
Giáo viên,sinh viên là những là người làm công tác giáo dục, những người ươm mầm xanh cho xã hội. Sinh viên gia sư là những ngươi trẻ tuổi sẽ là những cử nhân tương lai của đất nước sau này. Có những bạn sinh viên rất giỏi điểm thi đại học trên 27 điểm trở lên,đạt các giải học sinh giỏi cấp tỉnh,cấp quốc gia. Trước khi thuê gia sư cần xem năng lực và trình độ gia sư. Một khâu quan trọng trọng quyết định đến kết quả học tập của con em mình.
giao vien tieng anh cua trung tam 300x257 Giới thiệu về trung tâm gia sư HCM
Giáo viên tiếng Anh
Còn với trung tâm chúng tôi các sinh viên nhận lớp đều được hỗ trợ hướng dẫn, trau dồi kĩ năng gia sư. Việc thành lập trung tâm gia sư của chúng tôi với mong muốn kết nối quý phụ huynh và gia sư lại với nhau cùng nhau giáo dục cho các em học sinh. Giúp cho các em có một nền tản kiến thức vững chắc, là một điều hết sức cần thiết trong xã hội hiện nay. Phụ Huynh có thể yên tâm vì chọn cho con em mình một gia sư tốt và yên tâm công tác,học sinh có được gia sư giỏi một tấm gương sáng về học tập kèm cặp cho mình và sẽ chia với các em chuyện trường lớp thầy cô và bè bạn. Chúng tôi xây dựng và giới thiệu trung tâm trên nền tản uy tính,chất lượng và phát triển ổn định lâu dài.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment