trung tam gia su

Saturday, June 29, 2013

Gia sư toán lớp 11

Saturday, June 29, 2013

Trung tâm gia sư tạiHCM với trình độ chuyên môn cao, kĩ năng truyền đạt tốt, giám sát chặt chẽ chất lượng giảng dạy đảm bảo sự tiến bộ của học viên theo đúng như cam kết. Có hệ thống chăm sóc và tư vấn cho học sinh, phụ huynh, gia sư.

Học sinh sau giờ kiểm tra
Trung tâm gia sư của chúng tôi với đội ngũ các gia sư Toán lớp 11 là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học, tác phong sư phạm uy tín, luôn mang trong mình một tâm huyết tuyệt đối với sự nghiệp nghiên cứu và giảng dạy Toán học cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập cầu học sinh trong thời gian 2 tháng.
co so pi 300x257 Gia sư toán lớp 11
Cơ số pi
So với các bộ môn khác, đổi mới phương pháp dạy học môn Toán có những yêu cầu riêng biệt và cụ thể. Để rèn luyện tốt các thao tác giải toán, trước hết “công thức” chung là gia sư  lớp 11 và giáo viên khi dạy kèm phải biết hướng dẫn phân tích bài toán, tìm cách giải quyết vấn đề để cuối cùng là trình bày bài giải trên giấy. Làm được 3 bước đó mới giúp học sinh (HS) rèn luyện và phát triển tư duy phân tích – tổng hợp – giải quyết vấn đề.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment