trung tam gia su

Friday, June 28, 2013

Cần làm gì khi học lớp 12

Friday, June 28, 2013

Trung tâm gia sư tại HCM có một sô kinh nghiệm cho các bạn học 12 và phụ huynh. Trung tâm gia sư khuyên phụ huynh nên chọn cho con em mình một gia sư giỏi đó là một việc quan trọng, quý vị phụ huynh phải cân nhắc rõ ràng điều đó. Nếu có điều kiện nên thuê giáo viên dạy kèm. Ông bà ta đã có câu: Học thầy không tày học bạn. Những gia sư lớp 12 là sinh viên có điểm thi đại học cao đậu vào các trường danh tiếng cũng là những người thầy thật sự tốt và cần thiết cho các em học sinh.
- Dinh dưỡng và sức khỏe, sau việc thuê gia sư lớp 12 xong, phụ huynh phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho con em mình vì giai đoạn học tập căng thẳng nhất của các em đang diễn ra. Sức khỏe cũng là một điều rất quan trọng. Chỉ có sức khỏe tốt thì mới có một tinh thần tốt từ đó sẽ học tập tốt. Không nên cấm đoán các em tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao ngoài giờ học. Đừng quá em buộc các em chỉ biết học học và học.

Học sinh lớp 12
- Chủ động quan tâm đến con em mình hơn, đừng bao giờ phó thác toàn bộ cho gia sư lớp 12, gia sư dạy kèm cho con em mình. Các bậc cha mẹ nên thường xuyên hỏi han việc học của các em, thể hiện sự quan tâm nhiều hơn. hãy luôn là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất, vững chắc nhất dành cho các em. Đó là động lực để thành công.
dong luc thanh cong 300x257 Cần làm gì khi học lớp 12
Động lực để thành công
Các bậc cha mẹ hãy trở thành chiếc cầu nối chắp cánh những ước mơ của các em, bay thật xa vào tương lai.Đó là nhửng lời khuyên chân thành của chúng tôi cho các em và phụ huynh biết cần làm gì khi học lớp 12.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment