trung tam gia su

Tuesday, March 5, 2013

Trung Tâm Gia Sư Quận 12

Tuesday, March 5, 2013


Tự Giới Thiệu Trung Tâm Gia Sư Quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh

 TRUNG TÂM GIA SƯ ĐANG CÓ ĐỘI NGŨ GIA SƯ ĐÔNG ĐẢO TẠI QUẬN 12, Cung cấp dịch vụ gia sư CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ NHANH “ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI” giúp cải thiện việc học và nhân cách cho các em.


Với đội ngũ gia sư là tập thể Giáo viên đang đứng lớp giảng dạy tại các trường Tiểu học, Trung Học Phổ Thông, sinh viên chuyên nghành sư phạm có phương pháp và kỹ năng sư phạm, có kinh nghiệm đi dạy thực tế 1-2 năm

Ưu điểm của trung tâm gia sư chúng tôi chuyên giới thiệu được những sinh viên gần nhà phụ huynh trong quận 12 nhưng các em đang học các trường đại học lớn như BK, KT, Y, SP, NT, NH... :

Đối với Giáo viên chúng tôi chỉ hợp tác với những thầy cô có nghiệp vụ sư phạm tốt, giỏi chuyên môn. Có đội ngũ Giáo viên chuyên dạy kèm tại nhà cho học sinh trường Quốc Tế

 Trung tâm gia sư Quận 12 chung tôi sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm học sinh giỏi xuất sắc. Bên cạnh đó nếu phụ huynh có con em học sinh đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc học trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi đến trung tâm để được tư vấn, hổ trợ để tìm được gia sư phù hợp giúp cải thiện kết quả học tập của con em mình.
Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi :
Trung Tâm Gia Sư Quận 12
Các số điện thoại tư vấn cho Phụ Huynh :
Điện Thoạị: 0938041920-08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment