trung tam gia su

Monday, March 11, 2013

Nhận Dạy Kèm Tại Nhà

Monday, March 11, 2013

Trung tâm gia sư tại tphcm nhận dạy kèm tại nhà
(Các môn từ lớp 1 đến lớp 12, Đặc biệt Luyện thi đại học)
Tập thể giáo viên kinh nghiệm - phương pháp sư phạm, đang giảng dạy tại các trường tiểu học - trung học phổ thông Nhận Dạy Kèm Tại Nhà ) 
1. Quý phụ huynh đang lo lắng về việc học của con em mình;
+ Làm sao để học sinh tự giác học? để hình thành Kỹ năng sống? để hình thành Kỹ năng học tập suốt đời?để học sinh học tập tiến bộ để lấy lại kiến thức căn bản?

2. Chúng tôi sẽ giúp quý phụ huynh và chia sẻ về điều đó;
+ Chúng tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà có phương pháp giảng dạy kích thích tư duy người học làm cho các em yêu thích việc học hơn
+ Chúng tôi có kiến thức và kỹ năng trang bị khả năng tự học và học tập suốt đời cho các em
+ Thông qua việc học chúng tôi cung cấp cho các em kiến thức và kỹ năng sống, định hướng tương lai.
+ Giúp học sinh lấy lại kiến thức căn bản.
+ Đội ngũ giảng viên – giáo viên – sinh viên nhiệt tình.
+ Giảng viên là giáo viên có kinh nghiệm có trình độ và nghiệp vụ sư phạm.
+ Trung tâm gia sư có những buổi tư vấn, giúp học sinh tự tin hơn trong học tập. 
Quý phụ huynh cần tìm gia sư là những Giảng viên - Giáo viên – Sinh viên đang công tác tại TPHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment