trung tam gia su

Tuesday, March 12, 2013

Giáo Viên Dạy Kèm Lớp 3

Tuesday, March 12, 2013

Đến với trung tâm gia sư tại tphcm của chúng tôi với phương pháp sư phạm mới,  giảng dạy uy tín, nhiệt tình, yêu trẻ, kinh nghiệm. Gia sư lớp 3 của chúng tôi bao gồm các môn: Toán, Tiếng việt, Rèn chữ, Anh văn, ... Phương châm của giáo viên chúng tôi: Rèn trẻ chăm học, vâng lời, dạy dễ hiểu, theo sát báo bài ở trường và chuẩn bị bài mới

  -Tận tâm nâng đỡ học sinh yếu, lười, ôn lại căn bản, dạy nâng cao cho học sinh giỏi giải những bài tập mở rộng nâng cao.
 -Giáo viên nhận dạy kèm học sinh lớp 3 tại nhà học sinh các quận Tp.HCM.
Quý phụ huynh đang tìm Giáo viên dạy kèm lớp 3 cho con em mình hãy yên tâm khi đến với trung tâm gia sư chúng tôi.

Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment